Skilmálar

Vinsamlegast lestu eftirfarandi skilmála áður en þú kaupir eitthvað á vefsvæði okkar.

Yfirlit yfir helstu réttindi þín:

Gildandi neytendaverndarlög í landi þínu veita þér allt að 14 daga eftir móttöku á vöru til að skipta um skoðun og fá fulla endurgreiðslu.

Við viljum að þú sért að fullu ánægð/ur með Simba dýnuna þína og því veitir 100 nátta prófunin þér tækifæri til að prófa dýnuna þína í 100 nætur, frá og með móttökudeginum. Ef þú ert ekki að fullu ánægð/ur með dýnuna eða skiptir um skoðun innan 100 daga frá móttöku Simba dýnunnar sækjum við hana endurgjaldslaust og veitum þér fulla endurgreiðslu. Við áskiljum okkur rétt til að hafna 100 nátta prófun öllum þeim sem tengdir eru dýnuframleiðanda/–vörutegund. Við veitum þér að sjálfsögðu 100 nátta prófun án þess að slíkt takmarki lögbundin réttindi þín.

Samkvæmt gildandi lögum í þínu landi verða vörur að vera eins og þeim er lýst, uppfylli markmið sitt og séu í fullnægjandi gæðum. Lög um rétt neytenda í Bretlandi lýsa því yfir að á væntanlegum líftíma vörunnar áttu rétt á eftirfarandi:

  • (a) Allt að 30 dagar: ef varan er gölluð þá geturðu fengið endurgreiðslu.
  • (b) Allt að sex mánuðir: ef ekki er hægt að gera við hana eða endurnýja hana þá áttu rétt á fullri endurgreiðslu, í flestum tilvikum.
  • (c) Allt að sex ár: ef varan endist ekki í eðlilegan tíma þá kanntu að eiga rétt á endurgreiðslu.

Ef þú býrð í öðru landi áttu rétt á viðgerð, endurnýjun eða endurgreiðslu (í ákveðnum kringumstæðum) í samræmi við neytendaverndarlög lands þíns. Viðeigandi tímarammi fyrir þessi úrræði kann að vera ólíkur þeim sem er í Bretlandi. Vinsamlegast sjá ákvæði 9 í skilmálunum til að fá frekari upplýsingar um gallaðar vörur.

Við veitum þér, til viðbótar við lögbundin réttindi þín varðandi gallaðar vörur, 10 ára ábyrgð og endurnýjum gallaða Simba dýnu þína á því tímabili. Vinsamlegast sjá ákvæði 10 í skilmálunum til að fá frekari upplýsingar um 10 ára ábyrgðina.

Þetta er yfirlit yfir helstu réttindi þín. Ítarlegar upplýsingar má finna í ábyrgðarhluta okkar að neðan.

Í þessum yfirlitsreit eru teknar saman upplýsingar um helstu réttindi þín. Þær koma ekki í stað annarra hluta þessa samnings en þá ættirðu að lesa vandlega.

Þessi samningur lýsir:

  • Lagalegum réttindum þínum og ábyrgð
  • Lagalegum réttindum okkar og ábyrgð, og
  • Ákveðnum lykilupplýsingum sem nauðsynlegar eru lögum samkvæmt

Í þessum samning:

  • Á við, okkur eða okkar við Simba Sleep Limited, og
  • Þú eða þitt á við þann sem notar vefsvæðið okkar til að kaupa vörur frá okkur.

Ef þú skilur ekki þennan samning og langar að ræða hann við okkur skaltu hafa samband við okkur á netfangið hjalp@simbasleep.com

1. Inngangur

1.1 Ef þú kaupir vörur á vefsvæðinu okkar samþykkir þú að vera lagalega bundinn þessum skilmálum og þeim gögnum sem vísað er til í þeim. Öll þessi gögn (þar á meðal persónuverndar–, skila- og endurgreiðslustefna og afhendingarupplýsingar) mynda hluta af samningnum á milli þín og Simba eins og honum er að fullu lýst hér.

1.2 Þú mátt aðeins kaupa vörur af vefsvæði okkar ef það er ekki í rekstrarskyni. Ef þú vilt kaupa vörur okkar fyrir fyrirtækið þitt ættir þú að hafa samband við okkur með því að nota upplýsingarnar að ofan og ræða þannig skilmála fyrir sölu á milli fyrirtækja.

2. Upplýsingar sem við veitum þér

2.1 Lögum samkvæmt verðum við að veita þér ákveðnar lykilupplýsingar áður en lagalega bindandi samningur er gerður á milli þín og mín. Ef þú vilt sjá þessar lykilupplýsingar skaltu:

  • Smella á hnappinn Lykilupplýsingar.
  • Lesa staðfestingartölvupóstinn (sjá ákvæði 3.2.3)
  • Hafa samband með því að nota samskiptaupplýsingarnar efst á þessari síðu

2.2 Við veitum þér lykilupplýsingar lögum samkvæmt í hluta þessa samnings (hann er þó að finna í heild sinni hér).

2.3 Ef við breytum einhverjum lykilupplýsingum eftir að lagalegur samningur hefur verið gerður á milli þín og okkar getum við aðeins framkvæmt það með þínu samþykki.

3. Vörupöntun frá okkur

3.1 Fyrir neðan lýsum við því hvernig lagalegur samningur er gerður á milli þín og okkar.

3.2 Þú leggur fram pöntun á vefsvæðinu. Vinsamlegast lestu og skoðaðu pöntun þína vandlega áður en þú sendir hana. Ef þú þarft að leiðrétta einhverjar villur geturðu gert það áður en þú sendir pöntunina til okkar.

3.2.1 Þegar þú leggur fram pöntun við lok greiðsluferlisins á netinu (t.d. þegar þú smellir á hnappinn Kaupa núna) staðfestum við hana í tölvupósti. Þessi staðfesting hefur þó ekki í för með sér að pöntunin sé samþykkt.

3.2.2 Við gætum haft samband við þig og látið þig vita að pöntunin hafi ekki verið samþykkt. Þetta stafar yfirleitt af eftirfarandi:

  • (a) Varan er ekki til
  • (b) Við getum ekki sannvottað greiðsluna þína
  • (c) Þér er ekki heimilt að kaupa vörur af okkur
  • (c) Okkur er ekki heimilt að selja þér vörur
  • (e) Þú hefur pantað of margar vörur
  • (f) Mistök áttu sér stað við verðlagningu eða lýsingu á vörunni (þegar heimilt er samkvæmt gildandi lögum)

3.2.3 Við samþykkjum aðeins pöntun þína eftir að þú hefur fengið tölvupóst til staðfestingar á því (staðfestingartölvupóstur). Á þessu stigi:

  • (a) Er lagalega bindandi samningur á milli þín og okkar, og
  • (b) Við sendum vöruna til þín

4. Réttur til að segja upp þessum samningi og okkar 100 nátta prófun

4.1 Þú hefur rétt á að segja upp þessum samningi innan 14 daga án þess að gefa upp neina ástæðu. Við samþykkjum að framlengja lagalegan rétt þinn til að hætta við pöntun þín á Simba dýnu í 100 daga án þess að gefin sé upp ástæða.

4.2 Afpöntunartímabilið rennur út eftir 100 daga frá þeim degi sem þú móttekur dýnuna, eða, ef um aðrar vörur er að ræða, 14 daga frá þeim degi sem þú móttekur vörurnar. Við áskiljum okkur rétt til að hafna 100 nátta prófun öllum þeim sem tengdir eru dýnuframleiðanda/-vörutegund.

4.3 Ef þú vilt beita afpöntunarrétti þínum verður þú að tilkynna okkur ákvörðun þína um að segja þessum samningi upp með greinargóðri yfirlýsingu (t.d. bréf sent í pósti, með faxi eða tölvupósti). Þú getur notað fyrirmynd fyrir afpöntunareyðublað í reitnum að neðan, en það er þó engin skylda að nota það.

Afpöntunareyðublað

Til Simba Sleep Ltd, 42 Brook Street, Mayfair, London, W1K 5DB, Bretland, eða á hjalp@simbasleep.com:

Ég/Við [] lýsi/lýsum því hér með yfir að Ég/Við [] segi/segjum upp mínum/okkar [] sölusamningi fyrir eftirfarandi vörur []/veitingu á eftirfarandi þjónustu [],
Pöntuð þann []/móttekin þann [],
Nafn viðskiptavinar/-vina,
Heimilisfang viðskiptavinar/-vina*

Undirskrift viðskiptavinar/-vina (aðeins ef þetta eyðublað er tilkynnt með pappír),

Dagsetning
[*] Eyðið eins og við á

4.4 Eftir að óskað hefur verið eftir skilum á dýnunni samkvæmt 100 nátta skilastefnunni kann Simba að óska eftir ljósmyndum sem sýna svefnflötinn og hliðar dýnunnar. Þetta er aðeins gert til að tryggja að dýnan sé sótt tímanlega. Það hefur ekki áhrif á réttindi þín samkvæmt 100 nátta skilastefnunni ef þú neitar að framvísa ljósmyndum. Það getur hins vegar tafið það að dýnan þín sé sótt.

4.5 Til að uppfylla afpöntunareindaga er nóg fyrir þig að senda boð um afpötun áður en afpöntunartímabilið rennur sitt skeið á enda

5. Áhrif uppsagnar

5.1 Ef þú segir þessum samningi upp endurgreiðum við þér allar greiðslur frá þér, þar á meðal sendingarkostnað (að undanskildum aukakostnaði sem stafar af ef valin er tegund sendingar sem er önnur en ódýrasta hefðbundna sending sem við bjóðum upp á).

5.2 Endurgreiðsla fer fram án óþarfrar tafar, og eigi síðar en:

5.2.1 14 dögum eftir að við fáum til baka vörur frá þér, eða

5.2.2 (Ef fyrr) 14 dögum eftir daginn sem þú veitir sönnun þess efnis að þú hafir skilað vörunum, eða

5.2.3 Ef engar vörur voru afhentar, 14 dögum eftir þann dag sem við fáum tilkynningu þess efnis að þú segir upp þessum samningi

5.3 Endurgreiðsla fer fram á sama greiðslumáta og þú notaðir upphaflega, nema þú hafir tekið annan fram; þú þarft ekki að greiða nein gjöld vegna endurgreiðslunnar.

5.4 Ef þú hefur móttekið vörurnar munum við sækja þær án tafar og eigi síðar en 14 dögum frá þeim segi sem þú miðlar til okkur uppsögn á þessum samningi við okkur.

6. Afhending

6.1 Hefðbundin afhending á Simba dýnu er ókeypis innan Ísland.

6.2 Við notfærum okkur DORMA við sendingar á vörum okkar. Ef þú vilt sjá afhendingarvalkosti okkar geturðu farið inn á vefsíðuna Afhending og skil áður en þú leggur fram pöntun þína.

6.3 Áætlaða dag- og tímasetningu afhendingar á vörum er að finna í staðfestingartölvupóstinum (sjá ákvæði 3.2.3).

6.4 Ef eitthvað gerist sem:

  • (a) Við höfum ekki stjórn á, og
  • (b) Hefur áhrif á áætlaðan afhendingardag

veitum við þér endurskoðaðan áætlaðan afhendingardag á vörunum.

6.5 AAfhending á vörum á sér stað þegar við afhendum þær á heimilisfang sem þú veittir okkur í pöntunarferlinu á netinu. Ef þú vilt að afhending fari fram á annað heimilisfang verður þú að láta okkur vita í tölvupósti eða símleiðis.

6.6 Afhending fer fram á dyraþrepum heimilisfangsins. Ef, gegn þinni beiðni, farið er með vörurnar á annan stað í eigninni við afhendingu berum við né þriðju aðila verktaki enga ábyrgð á skemmdum á innréttingum eða innra byrði eignarinnar (að því marki sem mögulegt er samkvæmt gildandi lögum).

6.7 Ökumaðurinn fer ekki fram á skilríki og athugar ekki hvort að sá/sú sem tekur á móti vörunni sért þú eða aðila sem heimilt er að taka á móti vörunni.

6.8 Ef annað er ekki ákveðið á milli þín og okkar, ef við getum ekki afhent vöruna innan 30 daga, þá munum við:

  • (a) Láta þig vita
  • (b) Framkvæma afpöntun, og
  • (c) Veita þér endurgreiðslu

6.9 Ef enginn er til staðar til að taka á móti vöruni skaltu hafa samband við okkur með því að nota samskiptaupplýsingarnar efst á þessari síðu.

6.10 Þú berð ábyrgð á vörunni eftir að afhending hefur farið fram. Með öðrum orðum flyst áhættan á þig eftir að þú hefur leyst til þín vöruna.

6.11 Þú berð ábyrgð á umbúðum og að koma dýnunni til þriðja aðila flutningafyrirtækis.

7. Greiðsla

7.1 Við tökum við greiðslu með kreditkortum, debetkortum og Paypal. Við tökum ekki við reiðufé.

7.2 Við munum gera allt sem mögulegt er til að tryggja að allar upplýsingar sem þú veitir okkur við greiðslu á vöru séu tryggðar með því að nota dulkóðað og öruggt greiðslukerfi. Ef handvömm af okkar hálfu á sér ekki stað berum við enga lagalega ábyrgð á því tjóni sem þú verður fyrir ef að þriðji aðili fær óheimilaðan aðgang að upplýsingum sem þú veitir okkur.

7.3 Kreditkort þitt eða debetkort verður skuldfært þegar pöntun á sér stað. Ef við getum ekki afhent vöruna sem þú pantaðir, og þú hefur þegar greitt fyrir hana, endurgreiðum við þér eins fljótt og auðið er eða innan [5] daga.

7.4 Allar greiðslur með kreditkorti og debetkorti verða að vera sannvottaðar af viðeigandi kortaútgefanda.

7.5 Ef greiðsla þín hefur ekki borist okkur og þú hefur þegar fengið vöruna afhentu verður þú:

a) Að greiða fyrir vöruna innan 14 daga, eða
b) skila henni eins fljótt og auðið er. Ef svo er verður varan að vera í þinni umsjá (og tryggja að þú fylgir leiðbeiningum og handbókum sem fylgja vörunni) og notir hana ekki áður en þú skilar okkur henni.

7.6 Ef þú skilar ekki vöru (ef þú hefur ekki greitt fyrir hana) sækjum við vöruna á þinn kostnað. Við reynum að hafa samband við þig ef ætlunin er að gera þetta.

7.7 Ekkert í þessu ákvæði hefur áhrif á lagalegan rétt þinn til að segja upp samningum á meðan b kælitímabiliðb í ákvæðum 4 og 5 varir.

7.8 Verð vörunnar:

  • (a) Er í íslenskum krónum (ÍSK)
  • (b) Inniheldur VSK (eða aðra viðeigandi skatta) við viðeigandi hlutfall
  • (c) Inniheldur kostnað fyrir hefðbundna afhendingu, og
  • (d) Er undanskilið kostnað samfara sérstakri afhendingu á vöru (ef þú vilt fá sérstaka afhendingu skaltu fara inn á algengar upplýsingar og nálgast upplýsingar um það áður en þú leggur fram pöntun þína).

8. Eðli vörunnar

8.1 Þú býrð yfir ákveðnum lagalegum réttindum (kallast einnig b lögbundin réttindib ), til dæmis að varan:

  • (a) Sé fullnægjandi hvað gæði varðar
  • (b) Uppfylli markmið sitt
  • (c) Samsvari lýsingu, sýnishorni eða tegund, og
  • (d) Sé rétt uppsett (ef við gerum það)

8.2 Við verðum að veita þér vöru sem uppfyllir lagaleg réttindi þín.

8.3 Seld vara:

  • (a) Með afslætti
  • (b) Sem afgangar
  • (c) Sem ófullnægjandi

verður auðkennd og seld sem slík. Vinsamlegast kannaðu hvort hún sé fullnægjandi að gæðum hvað fyrirhugaða notkun varðar.

9. Gölluð vara

9.1 Lagaleg réttindi þín (kallast einnig lögbundin réttindi), er að finna efst í þessum samningi. Þau eru yfirlit yfir helstu réttindi þín. Ítarlegri upplýsingar um réttindi þín og hvers þú getur vænst frá okkur er að finna:

a) Á vefsíðu okkar: Algengar spurningar
b) Hafðu samband við okkur með því að nota samskiptaupplýsingarnar efst á þessari síðu, eða

9.2 Ekkert í þessum samningi hefur áhrif á lögbundin réttindi þín. Þú kannt einnig að hafa önnur réttindi lögum samkvæmt.

9.3 Vinsamlegast hafðu samband við okkur með því að nota samskiptaupplýsingarnar efst á þessari síðu ef þú vilt:

  • (a) Að við gerum við vöruna
  • (a) Að við endurnýjum vöruna
  • (c) Fá verðlækkun
  • (d) Fá endurgreiðslu

10. Ára ábyrgð okkar

10.1 Simba endurnýjar gallaðar dýnur í samræmi við 10 ára ábyrgð okkar. Þessi ábyrgð hefur ekki áhrif, og er til viðbótar við, lagaleg réttindi þín í tengslum við gallaðar vöru sem finna má í ákvæði 9 að ofan.

10.2 Þessi ábyrgð á aðeins við Simba dýnu og ekki við neinar aðrar vörur.

10.3 Þessi ábyrgð kann að vera gerð ógild ef þú hefur ekki farið vel með Simba dýnuna þína.

10.4 Þessi ábyrgð á ekki við tilvik þar sem um hefðbundið slit er að ræða, tjón vegna einhvers konar slyss eða illrar meðferðar, eða ef dýnan er óhrein eða í sóðalegu ástandi. Hún á ekki við ef átt hefur verið við þéttlokaða hlíf dýnunnar, eða ef gat er á því.

10.5 Allar kröfur samkvæmt þessari ábyrgð þurfa að fara fram innan 30 daga frá uppgötvun þinni (eða þegar þú ættir að hafa uppgötvað) á gallanum.

10.6 Ef þú breytir eða gerir við dýnuna án þess að fá fyrirfram skriflegt samþykki fellur dýnan ekki lengur undir ábyrgðina.

10.7 Þegar óskað er eftir skilum á dýnunni samkvæmt ábyrgð eða lögum eða reglugerðum og óskað er eftir nýrri dýnu eða endurgreiðslu á gallaðri vöru um Simba óska eftir ljósmyndum sem sýna allan svefnflöt dýnunnar og alla sýnilega galla. Þessar ljósmyndir verða notaðar til að ákvarða hvort þörf sé á nýrri dýnu. Simba er eini úrskurðaraðilinn sem ákvarðar hvort dýna sé gölluð og falli undir ábyrgðina. Ef ljósmyndir eru ekki sendar af gallanum kann það að verða til þess að tafir verða á afhendingu dýrrar dýnu eða að dýnan sé ekki endurnýjuð.

11. Samningslok

11.1 Ef þessum samningi er lokið (í samræmi við gildandi lög) hefur það ekki áhrif á rétt okkar til að fá þann pening sem þú skuldar okkur samkvæmt samningnum.

11.2 Hvað viðskiptavini í öðrum löndum en Þýskalandi, að undanskildri lagalegri ábyrgð sem við getum ekki útilokað lögum samkvæmt (til dæmis vegna dauðsfalls eða líkamstjóns), berum við ekki lagalega ábyrgð á:

  • (a) Tjón sem:
  • (aa) Var ekki fyrirsjáanlegt fyrir og okkur þegar samningurinn var settur saman
  • (bb) Orsakaðist ekki af neinu broti af okkar hálfu
  • (b) Er rekstrartjón
  • (c) Er tjón fyrir kúnna sem eru ekki viðskiptavinir

11.3 Hvað þýska viðskiptavini varðar berum við ábyrgð á tjóni sem orsakast af okkur, okkar lögbundnu fulltrúum, starfsmönnum eða fulltrúum á eftirfarandi máta:

  • (a) Ótakmarkaða upphæð ef um vísvítandi eða vítavert gáleysi er að ræða, sem og (án tillits til saknæmis) ef um tjón er að ræða fyrir líf, líkama eða heilsu og ef um ábyrgð eða skaðabótaábyrgð er að ræða samkvæmt þýsku vöruábyrgðarlögunum, og
  • (b) Ef um smávægilegt gáleysi er að ræða er ábyrgðin takmörkuð við hefðbundið fyrirsjáanlegt tjón á þeim tíma sem þessi samningur var settur saman.

12. Deilumál

12.1 Við reynum að leysa úr deilumálum þínum á skjótan og skilvirkan máta.

12.2 Ef þú ert óánægð/ur með:

  • (a) Vöruna
  • (b) Þjónustu okkar
  • (c) Eitthvað annað

Vinsamlegast hafðu samband við okkur eins fljótt og auðið er.

12.3 Ef þú og við getum ekki leyst úr deilumáli með því að notast við okkar innra verklag við meðhöndlun á kvörtunum munum við:

a) Láta þig vita að við getum ekki leyst úr deilumálinu við þig, og
b) veita þér ákveðnar upplýsingar sem nauðsynlegar eru lögum samkvæmt um okkar annan veitanda fyrir lausn á deilumálum. Þú getur einnig notað verkvang fyrir lausn á deilumálum á netinu til að leysa úr deilumálinu við okkur, aðgengilegur hér https://webgate.ec.europa.eu/odr/main/?event=main.home.show&lng=EN.

12.4 Þessir skilmálar lúta lögum Englands og dómstólar Englands munu rétta í deilumálum og milli þín og okkar í tengslum við þennan samning. Ef þú býrð hins vegar ekki á Englandi getur þú fært kröfu þína fram fyrir dómstólum búsetulands þíns samkvæmt gildandi lögum í búsetulandi þínu.

13. Réttindi þriðja aðila

Enginn annar en hlutaðili að þessum samningi hefur rétt á að framfylgja skilmálum þessa samnings.

ATHUGIÐ
Simba og Hybrid eru skráð vörumerki Simba Sleep Limited